สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กรณีสินค้ามีปัญหา



ต้นหมูปิ้งนมสด
กรณีสินค้ามีปัญหา

 หมูปิ้งนมสดในแต่ละแพ็คจะมีกระดาษสีชมพูติดเป็นชื่อพนักงานที่เสียบหมูนะค่ะ  กรณีที่หมูปิ้งนมสดไม่ครบ 100 ไม้ หรือไม่ดีเท่าที่ควร ให้คุณลูกค้าโทรมาแจ้งเราได้เลยค่ะแล้วบอกเหตุผลว่าเพราะอะไรและบอกชื่อที่ติดไปกับกระดาษด้วยนะค่ะ  (ตั้งแต่เราทำมาไม่เคยมีกรณีหมูไม่ครบเลยค่ะเพราะเราจะมีการชั่งน้ำหนักหมูปิ้งนมสดทุกไม้และชั่งน้ำหนักโดยรวมต่อแพ็คด้วยค่ะ)


กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับหมูปิ้งนมสด

 

1.      กรณีที่หมูปิ้งนมสดในแพ็คนั้นๆ มีปัญหา  เช่น  เล็กไป  ไม่สวย  ไม่ได้มาตรฐานมากเกินไปหลายๆไม้  ให้คุณลูกค้าโทรมาบอกเราได้ค่ะ  ให้คุณลูกค้าสังเกตในแต่ละแพ็คนั้นๆ  จะมีชื่อของพนักงานที่เสียบหมูเป็นกระดาษเล็กๆติดไว้   ให้บอกชื่อพนักงานคนนั้นได้เลยค่ะ  และทางเราจะไปปรับปรุงให้ดีขึ้นและจัดการกับพนักงานที่ทำงานมักง่าย ค่ะ

2.    กรณีที่หมูไม่ครบ   100  ต่อ แพ็ค  ให้รีบโทรมาบอกทางเราได้เคยค่ะจะจัดส่งให้ในรอบถัดไปค่ะ  (แต่ตั้งแต่ทำมาไม่เคยมีกรณีอย่างข้อ 2 เลยคะ) 

ก่อนที่เราจะจัดส่งหมูปิ้งนมสดให้กับคุณลูกค้า  เราจะมีการชั่งน้ำหนักหมูปิ้งนมสดทุกแพ็คก่อนจัดส่งเพื่อมาตรฐานที่คุณลูกค้าจะได้รับค่ะ

ลูกค้าที่สั่งสินค้ากับทางเรา  เราจะมีการแนะนำการใส่ข้าวเหนียว 1 ถังที่ได้กำไรเยอะอย่างที่คุณจะไม่เชื่อเลยทีเดียว  และกรณีที่คุณลูกค้าต้องการป้าย   ภาพหมูปิ้งนมสดสวยๆเพื่อตกแต่งร้านให้เป็นที่สะดุดตา  น่าซื้อ  น่าทาน  และโดดเด่นกว่าใคร  เรายินดีส่งไฟล์ภาพให้คุณลูกค้าไปปริ้นและจัดขนาดให้เหมาะสมกับหน้าร้านฟรีๆเลยค่ะ  ป้ายอิงเจ็ท  ไม่แพงอยู่ที่ราคาประมาณ 300-400  บาทเท่านั้นค่ะ  แต่สิ่งที่จะได้กลับมานั้นคุ้มค่าแน่นอนค้า  เดียร์รับรองค่ะ  ขอให้คุณลูกค้าทุกคนค้าขายหมูปิ้งนมสดร่ำรวยกันถ้วนหน้านะค่ะ ^___^

***  ขอแนะนำอะไรอีกอย่างนะค่ะ  ไม่อยากให้คุณลูกค้าใช้เตาย่างแบบไฟฟ้านะค่ะเพราะเสี่ยงต่อการโดนไฟดูดค่ะ ***

 
 
 
 
 


ต้น หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!


0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น