สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีการจัดส่งหมูปิ้ง


โดยหลักจะจัดส่งสินค้าทางรถตู้ประจำทาง หรือรถโดยสารประจำทาง
  
ข้อมูลการจัดส่งหมูย่าง และ  บริการ

การจัดส่งหมูย่าง   >>>    จัดส่ง
พื้นที่จัดส่งหมูย่าง   >>>    ภาคกลาง   ภาคตะวันออก   ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ   ภาคใต้   ภาคเหนือ
ราคาเดียว 300 ทั่วประเทศ 



***รายละเอียดการสั่งหมูปิ้งนมสด  ต้องสั่งก่อนเที่ยงนะค่ะ ส่วนภาคเหนือ  และภาคใต้  ต้องสั่งลวงหน้า 1 วันและรอรับเช้าอีกวัน  จะสั่งผ่านไลน์  หรือโทรศัพท์  ตกลงและกำหนดจำนวนแพคแล้ว   โอนเงินมาได้เลยคะและเราจะจัดส่งให้  หมูจะได้ช้าหรือเร็วอยู่ที่การโอนของคุณลูกค้า  ถ้าโอนมาช้าหลังจากรถออกไปแล้วก็จะทำให้ได้รับสินค้าช้าไปอีก 1 วันคะ***



ลูกค้าต่างจังหวัด กทม.  และ ปริมณฑล

   
-  สั่งหมูปิ้งนมสด ขั้นต่ำ 1  ลังโฟม   ( 1  ลัง =  8  แพ็ค  1 แพ็ค =  100 ไม้ )

  
-  ส่งผ่านทางขนส่งหรือรถทัวร์ที่ลูกค้าเคยใช้บริการ (ต้องมีการโอนเงินมาก่อนแล้วเราจะจัดส่งสินค้าให้ค่ะ)
 

-   ค่าจัดส่ง  300 บาท รวมค่ากล่องโฟมแล้ว  ค่าจัดส่งตามระยะทางในการขนส่งค่ะ  แต่ละกล่องโฟมเราจะคิดค่ากล่องด้วยนะค่ะ  50 บาท  กล่องโฟมาสามารถเอาไปขายต่อได้ค่ะ  หรือถ้าเอามาคืนให้กับทางเรา  เราก็จะรับซื้อคืนในราคา  50 บาทค่ะ 

-  กรณีสั่งลูกค้า  กทม. ปริมณฑล หรือจังหวัดใกล้เคียง  ต้องสั่งตั้งแต่ 10 ลังโฟม = 80 แพ็ค ค่าจัดส่งฟรีคะ การสั่งหมูปิ้งนมสดกับเราเยอะเราลดค่าหมูแต่ละแพคให้อีกคะ ^__^

-  กรณีสั่งลูกค้า  จัดหวัดที่ไกลออกไปจากหน้าร้านของเรา  หน้าร้านเราอยู่ที่ ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  แถวโรงพักปากเกร็ด   ภาคเหนือ  อีสาน  และภาคใต้  ต้องสั่งตั้งแต่ 20 ลังโฟม = 160 แพ็ค การสั่งหมูปิ้งนมสดกับเราเยอะเราลดค่าหมูแต่ละแพคให้อีกคะ ^__^

 

ต้น หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น