สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีชำระเงิน

วิธีการชำระเงิน

 
-  ก่อนที่คุณลูกค้าจะโอนเงินมาให้โทรมาสั่งก่อนนะค่ะ  บอกชื่อ  เบอร์โทรศัพท์  และสถานที่ที่มีรถประจำทางผ่านและจุดที่รอรับสินค้าหมูปิ้งนมสด  ที่ให้โทรบอกทางเราก่อนนื่องจากจะได้กำหนดในเรื่องค่าจัดส่งได้ถูกต้องค่ะ  ต้องโทรสั่งและชำระเงินให้เราก่อนเที่ยง  เพราะเราจะจัดส่งสินค้าให้ตอนเย็นนะคะ
 
- โอนผ่านธนาคาร  ชื่อ  นางสาวฐิติวรดา   บุญนาน  ธ.กรุงไทย   981-659-489-7 หลังจากที่คุณลูกค้าโอนมาแล้วทางเราก็จะรีบจัดส่งให้ทันทีค่ะรอรับสินค้าภายในวันนั้นได้เลย   จะได้รับสินค้าช้าหรือเร็วอยู่ที่การโอนชำระเงินของคุณลูกค้า  ถ้าล่าช้าก็จะได้รับสินค้าอีกวัน  เพราะรถบางเส้นทางหมดเร็ว






- กรณีคุณลูกค้าสั่งหมูปิ้งนมสดแบบไม้พาย  ให้โทรสั่งล่วงหน้าประมาณ  2 วันนะค่ะ  เนื่องจากว่าโดยปรกติเราจะไม่ค่อยทำแบบไม้พาย  แต่ถ้าลูกค้าต้องการทางเราก็รับ  Oder  ด้วยค่ะ  แต่ต้องโทรมาก่อนนะค่ะและโอนเงินมาด้วยค่ะ

ข้อมูลผู้ขายส่งหมูปิ้งนมสด

ชื่อ       >>>   นางสาวฐิติวรดา   บุญนาน  ชื่อเล่น  เดียร์  ค่ะ
โทร    >>>   088-131-0891  และ  089-773-6169
อีเมล์   >>>   thitiworada_21@hotmail.com

วิธีการสั่งซื้อหมูปิ้งนมสดกับเรา

1.   โทรมาบอกว่าต้องการหมูไซค์ไหน  ตกลงราคาค่าขนส่งแล้ว  ต้องสั่งสินค้าก่อนเที่ยง เพราะเราส่งให้ตอนเย็นคะ
2.   โอนเงินมาที่ ธนาคารกรุงไทย  981-659-489-7  นางสาวฐิติวรดา  บุญนาน
3.   รอรับสินค้าได้ในวันเข้าของอีกวันได้เลยคะ  สำหรับคนที่อยู่ไกล  เช่นภาคใต้  หรือ เหนือ  สำหรับจังหวัดที่ไม่ไกลมาก  ก็จะได้รับของในวันนั้นเลยค่ะ
 





ต้น หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!

 

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น